Tại các thị trường châu Á và Hoa Kỳ, Q7 2015 có thêm động cơ TFSI 2.0 với công suất 252 mã lực và mô-men xoắn 370 Nm. Ngoài ra, thương hiệu bốn vòng tròn lồng vào nhau còn thêm phiên bản e-tron quattro plug-in hybrid công suất 373 mã lực và mô-men xoắn 700 Nm. Đây là mẫu xe plug-in hybrid diesel đầu tiên của Audi và có mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ 1,7 lít/100 km với lượng khí thải CO2 là 50 g/km, chạy điện hoàn toàn được 56 km.
Audi Q7 bằng tuyết độc đáo tại Áo có kích thước tương tự như model sản xuất ra mắt tại triển lãm ôtô quốc tế Bắc Mỹ cuối tháng trước. Các nghệ nhân đã mất 5 ngày để hoàn thành tác phẩm này.
Được xem là mẫu xe nhẹ nhất trong phân khúc, Audi Q7 có trọng lượng 1.995kg với động cơ 3.0L TDI, nhẹ hơn tới 325kg so với thế hệ trước. Quá trình “giảm cân” này là nhờ vào hệ khung gầm nhẹ với thép và nhôm có khả năng chịu lực cao.
Về khả năng vận hành, bản 3.0 TDI cho công suất 272 mã lực, mô-men xoắn 600 Nm, đủ để xe tăng tốc từ 0-100km/h trong 6,3 giây, trước khi đạt tốc độ tối đa 234 km/h. Mức tiêu thụ nhiên liệu của xe là 5,7 lít/100km, lượng khí thải CO2 149g/km.
Bản 3.0 TDI có 218 mã lực và mô-men xoắn 500 Nm cũng sẽ có mặt trên thị trường muộn hơn. Audi cũng đưa ra bản TFSI 3.0 với 333 mã lực và mô-men xoắn 440 Nm, tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,1 giây và đạt tốc độ tối đa 250 km/h. Động cơ này tiêu thụ 7,7 lít/100 km và lượng khí thải CO2 179 g/km.
Audi Q7 e-tron có sự kết hợp của động cơ 3.0 TDI với 258 mã lực và một động cơ điện 94 kW, đi kèm với hộp số 8 tốc độ Tiptronic. Chiếc xe này cần 6 giây để tăng tốc từ 0-100km/h trong chế độ hybrid và 6,1 giây khi chạy bằng động cơ điện, trong khi tốc độ tối đa ở mức 225 km/h.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét