NX mới, mẫu SUV cỡ nhỏ giá khoảng 35.000 USD, đã giúp Lexus đạt mức doanh số tăng 26% trong 2 tháng đầu năm, đủ để vượt qua BMW để chiếm vị trí thứ 2 về doanh số xe sang tại Mỹ. Lượng xe NX bán ra tháng trước là 2.666 xe.
Với sự nổi tiếng về độ bền vượt trội và mẫu RX crossover linh hoạt, Lexus giữ vị trí số 1 tại Mỹ trong 11 năm cho đến năm 2011, khi những đợt thu hồi cùng thảm họa thiên nhiên tác động đến thương hiệu này và để các đối thủ đến từ Đức vươn lên. Tuy nhiên, hiện tại Lexus đã trở lại cuộc đua.
“NX là một sản phẩm tuyệt vời và nó thực sự là mỏ vàng khai thác của Lexus trong thời gian dài”, ông John Krafcik, chủ tịch của TrueCar nói.
Doanh số của Lexus tăng 22% trong tháng 2 với “đầu tàu” RX SUV tăng 14%, đạt 6.490 xe. Qua 2 tháng đầu năm, lượng xe Lexus đến tay khách hàng đạt 46.126 xe, đứng thứ 2 sau Mercedes.
Thương hiệu ngôi sao ba cánh tiêu thụ 23.616 xe tháng trước, tăng 4,5% với sự bùng nổ của dòng C-Class, CLA-Class và GLA SUV. Mức tăng trưởng trong tháng 1 và 2 của Mercedes là 6,7%, đạt 48.235 xe.
Những con số kể trên không bao gồm các dòng xe không thuộc phân khúc hạng sang như Sprinter van hay MINI
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét