Cụ thể, kết thúc tháng 1/2015, lượng xe CB Unicorn 160 đến tay người tiêu dùng quốc gia Nam Á là 6.354 xe, dẫn đầu phân khúc. Vị trí thứ 2 thuộc về đối thủ sừng sỏ của CB Unicorn 160 là Suzuki Gixxer với 5.541 xe.
CB Unicorn 160 ra mắt thị trường Ấn Độ vào tháng 12 năm ngoái, hướng tới đối tượng khách hàng từ 25-35 tuổi. Xe sử dụng động cơ xi-lanh đơn, dung tích 163 phân khối, công suất cực đại 14,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 14,6 Nm tại 6.000 vòng/phút, đi cùng hộp số 5 cấp. Theo Honda, mức tiêu thụ nhiên liệu của CB Unicorn là 1,6 lít/100km đường hỗn hợp. Có được thành quả này là nhờ vào công nghệ Honda Eco Technology (HET).
CB Unicorn 160 được bán ra từ đầu năm 2015 tại Ấn Độ với giá 1.100 USD và cạnh tranh với các đối thủ như Suzuki Gixxer, Yamaha FZ 2.0 và Bajaj Pulsar 160 NS.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét