Đó là thời điểm Maybach đứng riêng rẽ và sản xuất 57 và 62 limousine, nhắm trực tiếp tới Rolls-Royce Phantom. Tuy nhiên, liệu quan điểm có thay đổi khi Mercedes-Benz đã hồi sinh Maybach như một thương hiệu con chuyên sản xuất dòng siêu sang? Thực tế là không. Rolls-Royce không xem Mercedes-Maybach như đối thủ trực tiếp, có chăng chỉ là đối thủ của xe Rolls-Royce đã qua sử dụng.
“Maybach không phải là đối thủ trực tiếp của Rolls-Royce, nếu bạn nhìn vào quan điểm về sự cạnh tranh của chúng tôi”, ông Gerry Spahn, người đứng đầu bộ phận truyền thông của Rolls-Royce Bắc Mỹ chia sẻ với tờ CarAdvice. “Ở một khía cạnh nào đó, ví dụ như chủ sở hữu thứ 2 thì Maybach có thể là đối thủ của Ghost”.
“Sự cạnh tranh với chúng tôi không nhất thiết là xế hộp, mà là máy bay, du thuyền, bất động sản, nghệ thuật. Khách hàng của chúng tôi có thể chi 20 triệu USD vào một chiếc du thuyền, vì vậy, họ muốn mua 1 hoặc 2 chiếc Rolls-Royce để đồng hành cùng nó”, ông Spahn nói thêm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét